Jan 30, 2013

Sa C.R. In 5 Minutes

Nung pinag-uusapan namin ni FanGirl kung anong araw kami pwedeng magkita, sinabi ko sa kanya na di ako pwede ng Sunday. May lakad kasi kaming pamilya nun.

Nangyari ito nitong nakaraang Linggo. Gustong magsimba ni Mama sa isang lumang simbahan sa Laguna, at gusto nyang kasama kaming lahat. Si Kuya ang nagda-drive, ako ang nasa unahan, si Mama at si Hipag sa likod. Oo, si Hipag.

South Superhiway ang daan namin. Maaga kaming umalis ng bahay. Maaga pa lang, libog na libog na ako gawa ng suot ni Hipag. Naka-short skirt sya na maluwag (ano bang tawag dun?) tsaka blouse. Sa totoo lang, nun ko lang siya nakitang nakaganun. Litaw na litaw ang kaputian nya. Di mo iisipin na may asawa na.

Ang sama mang pakinggan, kahit nung nasa simbahan na kami, si Hipag pa din ang iniisip ko.




Nang pabalik na kami sa Manila, nag stop over kami sa isang gas station along SLEX na may kainan. Gusto ni Mama na something special na pagkain at di lang fastfood. May nakita naman kami sa aming paglalakad, medyo malayo nga lang sa pinag-parking-an ng kotse. Nang umoorder na sila ng pagkain, lumabas muna ako para umihi. Medyo malayo din yung CR, pabalik sa direksyon ng kotse namin. Isang CR lang sya ng gasolinahan, pwedeng pambabae at panlalaki. Pagkatapos kong umihi at kalalabas pa lang ng pinto ng CR, halos makabanggaan ko si Hipag. Nagulat din sya na ako yung lumabas dun.

"Uy, kaw pala. San ka pupunta?" tanong ko.

"Sa kotse, kukunin ko lang ang gamot ni Mama" sabi nya. May kailangan kasing inuming gamot si Mama pagkatapos kumain.

Akmang maglalakad na si Hipag nang may pumasok sa aking kokote. Hinila ko si Hipag papasok ng CR. Walang tao dun sa lugar, pagkakataon ko na. Takang-taka si Hipag pero nakangiti siya. Parang may idea na siya sa gusto kong mangyari.

Hinalikan ko agad sya.

"Teka, teka..." bulong nya pero di na siya tumutol nang kapain ko na agad ang puke nya. Hinimas ng panggitnang daliri ko ang hiwa nya sa ibabaw ng kanyang panty. Naramdaman kong naninigas na agad ang clitoris nya. Diniinan ko yun. Napasinghap si Hipag.

Lumaban na din sya ng halik sabay yakap sa leeg ko. Isinandal ko sya sa pader ng CR. Gamit ang isa pang kamay, nilamas ko ang suso nya. Gusto ko sanang tanggalin ang mga butones ng blouse nya pero naramdaman kong tinutulak ako pababa ni Hipag.

Gusto nyang kainin ko ang puke nya!

Lumuhod ako sa harap nya. Inililis nya pataas ang kanyang skirt habang hinila ko pababa ang kanyang panty. Tumambad sa harap ko ang puke ni Hipag. Ipinatong ko ang isa nyang paa sa ibabaw ng toilet bowl tsaka dinilaan ang kanyang puke. Dumadaloy agad ang katas ni Hipag, nalalasahan ko sa dila ko sa bawat paghagod nun sa hiwa nya. Sinabunutan nya ako. Siya na ang nagdidiin ng mukha ko sa pagitan ng mga hita nya.

Naririnig ko ang mga impit nyang ungol.

Di nagtagal ay hinihila na nya ako pataas. Para akong puppet na sunod-sunuran sa kanya. Kinalas nya ang sinturon ko at butones ng jeans. Ako na ang nagbaba ng pantalon ko, kasama na ang brief. Umigtad ang aking alaga.

"Ipasok mo na, bilis..." utos nya.

Muli nyang itinaas ang kanyang skirt. Hawak ko ang aking titi, itinapat ko yun sa butas ng puke nya. Nang maramdaman kong nakatapat na, kumadyot ako pataas. Pasok! Kinarga ko ang isa nyang hita para mas maluwag kong maibaon ang aking titi, habang sapo naman ng isa ko pang kamay ang kanyang puwitan.

Dinilaan ako ni Hipag sa tenga habang bumabaon ang alaga ko. Ang lalalim ng kanyang paghinga.

"Fuck me... fuck me... bilisan mo..." paulit-ulit nyang bulong.

Gusto ko sanang mag condom muna pero parang wala ng oras. Mabilis kong kinantot ng kinantot ng patayo ang misis ng kuya ko. Mahigpit ang kanyang pagkakayakap sa leeg ko.

Ilang saglit pa, narinig ko ang bulong nyang malapit na daw siya. Sakto naman dahil malapit na din ako.

"Uhhhh... uhhhhmmmmm... Putok mo sa loob" muli nyang utos.

Sumabog nga ang tamod ko sa kaloob-looban ng kanyang puke. Di ko muna hinugot ang titi ko. Ninamnam ko muna ang pakiramdam sa loob. Mayamaya pa ay nagyaya na siya. Ako muna ang lumabas ng CR pagkatapos kong masigurado na walang tao sa labas.

Pagbalik ko sa kainan, tinanong pa ako ni Mama kung nakasalubong ko daw si Hipag. Bago pa ako makasagot, kasunod ko na din siya.

"Ayan na pala siya," sabi ni Mama, "halina kayo at kumain na tayo."

Gusto ko sanang sabihin na kakakain ko lang po... ng puke ni Hipag.


42 comments:

  1. ayus talga ah . mga nakaw na sandali . kung san nalang abutan ng libog ser :)



    -brochadero .

    ReplyDelete
  2. Haha ayos! Kumpleto naman araw mo. Sana maka chance din ako sa in-law ko. - (. )( .)

    ReplyDelete
  3. Tol ako ay isa sa mga sumusunod sa storya ng kalibugan mo, kung meron bago ay pwd bang bigyan mo ko ng link o contact sa fb ko. Jeylic_jeb@yahoo.com ... Till next story tol, goodluck pala kay loraine sana maka score na

    ReplyDelete
    Replies
    1. i-like mo lang yung facebook page sa sidebar, pre. may update dun lagi tuwing may new post. o kaya check mo lang lagi itong site. i-bookmark mo na.

      salamat sa pagbasa :)

      Delete
  4. sa total siguro yan pre. kaunti ang tao dun. malinis pa ang cr

    ReplyDelete
  5. Nkkhiya mng aminin pero isa ako sa nbabasa lagi dito LOL. Di lang naman cguro ako ang bbae d2.

    Good job mr. writer. nakakalibog ka LOL

    ang landi ko.

    ReplyDelete
    Replies
    1. Masarap magbasa. Pero mad masarap if may outlet. Hehehe

      Delete
    2. hi lerma, ako n lang magpalibog sau..hehehe

      Delete
    3. pre, sana nag iwan ka ng contact details at baka interested si Lerma hehe

      Delete
    4. Ang sama naman nun mag hipag..pwde ako nlng mag paligaya sa hipag u

      Delete
    5. Lerma ano ginawa mo after mo mgbasa...mgpapaturo lng din ako..heheheheh!!!

      Delete
    6. bkit gus2 u mlaman? :-)

      Delete
    7. sa mga girls dyan im alvin d kau magcicici 09308318496 yan digit ko painitin ko kau..rom bataan..

      Delete
    8. lerma ok lng yan sa tulad ntin mlibog. lerma hwag ka mggalit kung gusto mo try ntin

      Delete
  6. wla pa bng anak c hipag sir ? -hArhAr

    ReplyDelete
  7. pre pinutok mo nanaman sa loob!!! :D
    Di mo ba mabubuntis yan?! HEHEHEHE

    ReplyDelete
  8. bka nka calendar method si hipag kya ang lakas ng loob mgpaputok sa loob? :D

    ReplyDelete
    Replies
    1. Di ko alam kung anong ginagamit nila ni Kuya.

      Delete
  9. galing ng diskarte mo. Panu mu ngagwa yun?

    ReplyDelete
  10. masarap tlga basta mga patagong kalibugan!!! da best....

    ReplyDelete
  11. astig ka dre !! PATURO NgA :D

    ReplyDelete
    Replies
    1. Hehe balik balik ka lang dito sa site at may matututunan ka.

      Delete
  12. jonas martinez

    gusto ko yung ganyan kantotan very excited

    ReplyDelete
  13. madami ngang may gusto ng ganito hehe

    ReplyDelete
  14. ask ko lanh po di po ba kau natatakot o kaya nkukunsensya????

    ReplyDelete
    Replies
    1. Natatakot at nakukunsyensya din pero usually sa huli na nararanasan yun. Ganun naman karamihan ng tao e.

      Delete
  15. Ayos ung mga post mo ah....
    In time kwento ko rin ung skin



    Rico

    ReplyDelete
    Replies
    1. sige lang, i-email mo sa akin ang kwento mo.

      Delete
  16. paanong matatakot ang isang demonyo, eh di na tao yan si kanor di naman din demonyo dahil itinakwil na sa impeyerno yan isipin nyo pamangkin hipag pag nagkaanak yan pati anak nyan bibirahin nyan

    ReplyDelete
    Replies
    1. natatakot din ang demonyo. ay di pala demonyo kasi itinakwil na hehe e ano na kaya?

      Delete
  17. male hir 09279264353, makati..4 girls only..

    ReplyDelete