Feb 21, 2013

Isang Maghapon Sa Anak Ng Isang Politiko

Matagal na ito. Nakilala ko si Michi dun pa sa aking past Internet life na matagal ko ng tinalukuran. Anak siya ng isang medyo kilalang national politician na nasangkot sa isang anomalya at naging laman ng balita (yun ang pakilala nya sa akin). Taga-South sya, somewhere in the Alabang-Paranaque area. Halos kaedaran ko siya, matangkad na maputi. Gaya ng gawi ko ngayon, naging chat friends muna kami bago kami nag-set ng pagkikita.

Dun ko nalaman ang life story nya. May boyfriend siya na laging kaaway. Ang masama pa, sinasaktan siya physically nito. Pero sabi nya, sinasaktan din niya yung lalaki. Di daw siya papatalo, lalo na at may training siya sa martial arts. Sa madaling salita, war freak silang pareho.

Nabanggit din nya sa akin na hindi siya satisfied sa sex life nya sa boyfriend nya. Madami silang basic sex acts na di ginagawa, at nais nyang maranasan ang mga iyon.

That was where I came in.




Nung una kaming nagkita sa isang tagong kainan sa may Mandaluyong, walang nangyari sa amin. Inaya ko siya pero ayaw nya, tsaka na lang daw. Ayaw daw nya na sa unang pagkikita ay dun na agad ang punta. Nagkwentuhan lang kami hanggang halos midnight. Uuwi pa sya sa kanila sa South. Nag-offer ako na ihatid siya pero wag na daw.

Akala ko ay yun na ang huli naming pagkikita pero mali pala. Muli kaming nakapag-set ng lugar at araw para magkita. This time, dun kami sa balwarte nya. Sa South. Swimming daw kami somewhere sa Laguna. Siya na daw bahala kung papano kami pupunta dun basta mag-meet kami sa Alabang.

Nung nakita ko sya sa meeting place namin, big bike ang dala nya. Nakasuot sya ng maiksing putol na jeans short (jorts) at manipis na jacket. Di pa uso nung time na yun ang mga motor kaya di pa ako marunong. Ako kasi ang pinapahawak nya sa motor pero sabi ko ay di ako marunong. Umangkas na lang ako at pinasok namin ang mga side streets papuntang Laguna.

Iisa lang ang dala nyang helmet at suot nya yun. Kinakabahan ako, hindi dahil sa baka madisgrasya kami, kundi baka may makakilala sa akin. Bahala na.

Matangkad ako at alam kong medyo kakaibang tingnan ang isang matangkad na lalaking naka-angkas sa motor na dala ng isang babae. Pinagtitinginan nga kami ng mga tao. Pero sigurado akong napapatingin sila dahil sa legs ng babaeng kasama ko.

Sa isang private resort kami nagpunta. May private swimming pool kam. Nag-swimming muna kami pero di na din ako makapaghintay. Sa ilalim pa lang ng tubig ay hinihimas na ng kamay ko ang mga parte ng katawan nyang kaya kong himasin. May mga resort staff pa din naman kasi kaya pasimple lang kami. Ang tambok ng puke nya. Yun na ata ang pinakamatambok na nahawakan ko. Makinis din, walang buhok. Nung nagkaron ng pagkakataon, hinalikan ko siya sa labi. Lumaban naman din siya ng halikan.

Inaya ko na siyang pumunta na lang sa aming private room duon.

Basang-basa pa ng tubig ang mga suot namin nang humiga kami sa kama. Wala na kaming pakialam kung mabasa man yun, pero nagmamadali kaming hubarin ang damit namin, habang naghahalikan at naghihipuan. Dun pa lang, dinig ko na ang sunod-sunod niyang mga ungol. Halatang libog na libog na din siya.

Pagkahubad ng pinakahuling saplot namin, medyo tinulak ko pa sya pahiga sa kama. Sumisid na agad ako. Malamang ay nabasa nyo dito yung sinulat ko sa tamang pagkain ng puke. Nung time na yun, di ko sinunod yun. Dinilaan ko kaagad ang puke nya. Ibinuka kong maigi ang kanyang mga hita at kinakagat-kagat ang lamang medyo nakausli sa kanyang puke.

Malakas ang kanyang ungol, malikot ang kanyang katawan. Iyon kasi ang unang pagkakataon na may gumawa nuon sa kanya. Isa iyon sa nabanggit niyang di ginagawa ng kanyang boyfriend. Nga pala, wala na siyang ibang naging karelasyon sa kama maliban sa kanyang war freak na boyfriend. Di ko nilubayan ang puke nya hanggat hindi siya nilabasan.

Mula sa puke, umakyat ako sa kanyang boobs. Kung puke nya ang pinakamatambok na nahawakan ko, ang nipples naman nya ang pinakamahaba (hindi malaki, o mataba, kundi mahaba) na nakita ko. Kakaiba ang pakiramdam sa loob ng aking bibig.

Pansin ko na hindi masyadong magaling sa kama si Michi. Siguro nga kasi di rin magaling ang kanyang boyfriend at hindi natutunan ni Michi ang mga dapat nyang gawin. Bukod kasi sa kanyang pag-ungol, wala na siyang ibang ginawa kundi humiga. Kinuha ko pa nga ang isang kamay nya at inihawak sa titi ko pero segundo lang siguro, inalis na din nya agad ang pagkakahawak dun.

Pero ok lang. Nagkita kami para sa kanya (weird o chauvinistic mang sabihin) at hindi talaga para sa akin. Oo, para sa akin na din, sige na nga.

Nang isusuot ko na ang condom, pinigilan nya ako. Ayaw daw nya kasi ng may condom. Sinabi kong protection yun, lalo na sa pregnancy. Safe naman daw siya, sabi nya. Di na ako nakipagtalo.

Itinutok ko ang titi ko sa matambok nyang lagusan. Medyo nahirapan akong ipasok iyon dahil di pa siya gaanong basa. Nagtaka naman ako dahil obvious na libog na libog na siya. Inunti-unti ko ang pagbaon hanggang maipasok ko na sa kaloob-looban nya. Medyo matagal bago ko naramdaman na madulas na ang kanyang lagusan. Lalong tumindi ang pag-ungol nya nang bumilis na ang pagkantot ko. Nakayakap na siya sa akin ng mahigpit, habang nakasubsob naman ang mukha ko sa may leeg nya.

Isinabit ko sa isang braso ko ang isang hita nya at sunod-sunod siyang kinantot. Halos masakal ako pero sarap na sarap na din ako nung mga oras na yun. Gumalaw at humigpit ang muscles nya sa puke. Nilalabasan na siya. Di ko na rin napigil ang aking sarili. Sumabog ako sa loob ng kanyang puke.

Nang makapahinga at magsimula na kami ng round 2, sinabi ko sa kanyang isubo nya ang titi ko. Di siya kumilos agad. Lumuhod ako sa ibabaw ng kama, sa may harapan nya.

"Di ko talaga ito ginagawa sa boyfriend ko," sabi pa nya habang patayo na parang napilitan. "Pero sige, subukan ko lang."

Napag-usapan na kasi namin yun dati pa, na gusto niyang maka-experience mag blowjob (oo, gaya ng ginawa ni Annie. Kaya ko nga naalala ang experience na ito dahil sa nangyari sa amin ng pamangkin ko). Parang di pa malaman ni Michi kung papano hahawakan ang titi ko na tayong-tayo na ulit ng mga oras na yun. Ipinatong nya sa palad nya ang titi ko at dinilaan ang dulo. Di nya hinawakan talaga ang titi ko, bagkus ay nasa palad lang nya yun. Dinila-dilaan nya yun at minsanang isinubo ang ulo.

Sa totoo lang, di ako nasasarapan. Alam ko din namang first time nya yun at parang napilitan nga lang. Hinayaan ko pa siya ng ilang minuto bago ko siya pinatuwad. Isa iyon sa di pa nya nararanasan, ang makantot ng doggy style. Habang nakatuwad sa kama, dinilaan kong muli ang puke nya. Ipinasok ko pa ang isang daliri at nilaro ang loob nuon. Nang malakas na ulit ang mga ungol nya, ipinasok kong muli ang aking titi. Hawak sa magkabilang baywang, kinantot ko si Michi sa ganung posisyon.

Nakailang ulit pa kaming nagkantutan nng maghapon na yn bago nagkayayaang umuwi.


Sa label dito, nakalagay ay "one night stand" at hindi "former fubu". Ito'y sa kadahilanang hindi na yun naulit muli. Nagkaka-chat pa din naman kami pero di na nagkaayaang magkita ulit. Siguro ay nahihiya siyang mag-aya. Ako naman ay may ibang dahilan kaya di na nakipagkita ulit.

Una, anak siya ng isang politiko na kung tutuusin ay medyo nakakatakot.

Pangalawa, girlfriend siya ng isang war freak na lalaking walang respeto sa babae.

Sa madaling salita, I chickened out. Di naman ako nagtago sa kanya. Nagkakausap pa din naman kami, hanggang sa di ko na matandaan kung siya ba o ako ang hindi na nag-reply.



***
Isang mabilis na note lang. Sabi ni FanGirl (in her own sweet way) ay may tinataglay daw akong kayabangan. Siguro. Ipagyayabang Isisingit ko na lang din dito na may nakilala pa akong dalawang babae na medyo bigatin. Magkahiwalay ko silang nakilala at di ako sure kung magkakilala din sila. Isang kapatid ng isang di masyadong sikat na artista sa Channel 2, at isang anak ng isang sikat na Sports personality. Oo, sinubukan ko kung kakayanin ko sila pero wala, nganga! Malamang ay natuwa lang sila sa akin nuon kaya sila nakikipag-usap sa akin. Nakita ko na lang sa MySpace (oo, myspace kami nuon at hindi Friendster) na may mga boyfriend na sila. Isang mistisohing pinoy dun sa anak ng Sports personality, at isang super-gwapings na Amerikano naman ang naging boyfriend nung kapatid nung artista. Shit, para akong tanga na nag-assume na papasa ako haha


14 comments:

  1. hindi mo yata makalimutan si fangirl tol. Binabanggit mo pa din siya talaga.

    ReplyDelete
    Replies
    1. Haha naalala ko lang naman yung sinabi nya.

      Delete
  2. hahaha, natawa ako dun sa finaL note mo,
    natatandaan ko pa yang kwento mo sakin, hahaha

    ReplyDelete
  3. Dpat Tinuloy mo lng pinabayaan mo na maadik sya syo..hahahha..at hanap hanapin ka...ang problema eh kung di sya masaya sa bf nya...bka mgka-trouble ka sa part na yun..but nwayz pwede mo ipasa sa akin..hahahha..ako mgpapatuloy sa pagtuturo..hihihihihi...

    ReplyDelete
    Replies
    1. Yun nga ang iniiwasan ko, yung mga trouble na ganun. Iniisip ko nuon na may iba pa naman.

      Delete
    2. Nangyari skin yan,mahirap ang hinahunting..tama lang ginawa mo mang kanor,marami pa naman dyan..

      Delete
  4. Ok lng yn admin kc marami kn nmang ntirang girls eh,,,tsaka ikaw nrin mismo my sabi n langit ang pagitan ninyo db,,pero mssasabi ko nman,,langit mn cla ntikman mo n s kama...toinkzz pasaway,,at isa p admin,,,ikaw b nkxp n ng beki...sna meron din noh...kc pra mlaman din nmin f girl or beki ang dbest...ikaw scorer h....jajaja... ^_^

    ReplyDelete
  5. kaya mo yan admin kaw pa

    ReplyDelete
  6. malabo at di kapanipaniwala na bigbike ang dala ng girl. if nakashorts ka at bigbike dala mo lapnos ang binti mo dahil sa exhaust ng carburator.

    ReplyDelete
    Replies
    1. Di ba pwede sa ganito? http://tinyurl.com/cyp4z3w

      Delete
  7. Call me Australia.
    ggtheglove@gmail.com

    ReplyDelete
  8. MkJ chat tau once

    ReplyDelete