Feb 12, 2013

Kasalanan ni FanGirl (The Continuing Saga?)

Oo, kasalanan ni FanGirl. May nangyaring maganda sa akin nung Friday na maganda ding ikwento. Medyo busy nga lang kasi ako pero nasimulan ko ng isulat yun. Yun nga lang, muling nabuhay si FanGirl mula sa kabilang ibayo ng mundo, at muling ginulo ang mundo ko ng kalibugan (basahin nyo mga comments nya sa post na ITO at ITO).

Simula kasi nung lumipad sila pabalik ng ibang bansa, di ko na muli siyang naka-chat at di na rin siya nagparamdan kahit pa nag-iwan ako sa kanya ng offline messages (oo, medyo desperado ako haha). Di nyo din naman ako masisisi kasi nga, medyo pinalad ako nung huling Skype date namin. Di pala "medyo", kundi sobrang pinalad, gaya nga ng sabi mismo ni FanGirl dun sa isang comment nya.

Papano ba sinuswerte ang isang lalaki kapag may ka-Skype date?

Ganito yun.


Rewind muna tayo.

Natatandaan nyo pa nung naikwento ko na nag Skype kami ni FanGirl dati? Ang di ko nabanggit (kasi wala pa akong permission sa kanya nung time na yun. Ngayon, meron ng permit hehe) ay may iba pang nangyari sa video chat naming iyon.

Habang nagcha-chat kasi kami, nagkainitan kami ni FanGirl. And no, hindi kami nag-away. Nagkainitan, meaning nagkalibugan. Pinag-uusapan kasi namin yung mga pwede naming gawin kung magkikita kami ng personal. Nag-init ako, nag-init sya. Sine-seduce Bine-beg Dine-dare ko sya na ipakita nya ang nipples nya nung time na yun. Natatandaan ko pa, naka-jacket sya pero naka spaghetti-strapped tops sya nuon. Remember, feeling ko talaga nun ay good girl si FanGirl at lahat ng iyon ay bago sa kanya. Ang sabi pa nya ay ang bra strap lang daw ang kaya nyang ipakita.

Sige, bra strap lang. That's a start. Pero nagkainitan na nga, dahil di lang bra strap ang naipakita nya.Dahil sa aking pagmamakaawa Dahil na rin siguro sa mga pangyayari, pinakita na din nya ang bra cup nya. Green ang bra na nun. Binaba nya ang kanyang suot na pangtaas, hanggang sa nakita ko ang kanang bra cup nya.

Shit, dun pa lang, tigas na tigas na ako kasi nakikita ko din ang maganda nyang mukha. Imagine, itong magandang babaeng ito, pinapakita sa akin ang bra nya! Holy Molly!

Pero di na ako nagpapigil. I talked her into showing me more. Hanggang sa binaba na din nya ang cup ng bra nya at nakita ko ang kanyang nipple. Grabe, pre, ang ganda! Nipples pa lang, ulam na.

Yan ang dahilan kaya sobrang pagsisisi ko din at di kami natuloy ni FanGirl. Di ko man lang nasilayan ng personal ang mga nipples na yun.

Fast-forward nitong nakaraang araw.

Muli kaming nag Skype date ni FanGirl. Dahil nandun na sya sa kabilang ibayo, parang wala na atang kalibugang magaganap sa amin. Friendly chat daw. Sige, at least ka-chat ko sya.

Pero mukhang mapaglaro talaga ang tadhana. Nag-iisa sya nun sa bahay. Gabi sa kanila. Di ko pwedeng palampasin ito. Di ko nga lang talaga madiskartehan kasi kahit pinapalibog ko na sya, mukhang walang epekto.

Parang nagtatagisan kami kung sino sa amin ang may hawak ng power. Power, my ass! Mukhang magwawagi sya.

Pero habang nag-uusap kami, bigla nyan pinakita sa akin ang bra nyang kanina lamang ay suot nya. Nahubad nya yun ng di ko nakita. Pinapakita nya sa akin, na parang tinatakam ako sa isang bagay na di ko makukuha. Akala ko ay yun lang dahil pilit ko pa din siyang pinapainit, wala pa din.

Paalis na ako nun, papasok na sa trabaho.

Pero shit!

Bigla nyang hinimas ang isang suso nya. Mabilis. Parang isang kisap-mata. Pero mabilis ang mata ko (o baka nais din nyang makita ko yun?). Pinaulit ko sa kanya. Inulit nya. Hinimas nya pareho ang kanyang boobs. "Mag-ingat ka, iha" sabi nga ni Rico Blanco dahil ang pante-tease nya, umepelto din sa kanya. Nalibugan na din sya. Ang himas nya kanina sa boobs nya na para sa akin, naging para sa kanya na din. Nasarapan na din ata sya sa kanyang ginagawa. Sinabi ko sa kanya na magma-masturbate ako habang pinapanood siya.

Sige lang daw.

Di nagtagal, "fire in the hole!" ako. Sabog! Boom!

Pinapasok na nya ako sa trabaho. Late na ako. Kahit gusto ko sanang makaraos din sya, pinilit nya ako na pumasok na daw. Di ko alam kung may ginawa sya o wala pagkaalis ko.

Tatanungin ko na lang sya next time mag Skype date kami. May next time pa ba? Di ko alam. Ako lang may sabi nun.




69 comments:

  1. Trending si fan girl Sir.. Hahaha. Distracted ako sa pagrereview dahil sa shocking revelation na Ito..haha... Sana makakilala din ako ng katulad ni fan girl... Hahaha- lopezsam244

    ReplyDelete
    Replies
    1. Minsan naiisip ko na sana di ko na lang nakilala si FanGirl haha

      Delete
    2. idol hindi mo pa nababanggit kung how young si fan girl, bka kc ma-technical ka nyan sir... mahirap na bka wala ng mag-update sa blog na ito..haha..

      Delete
    3. Ah, wag kang mag-alala attorney. Safe tayo sa Selda 14 haha Adult na siya, nasa college na sa ibang bansa.

      Delete
  2. Papaano kung main-love ka kay fan girl? Or sa tingin mo ba ay may chance na main-love kayo sa isa't isa? - concerned citizen

    ReplyDelete
    Replies
    1. good question at na-discuss din namin yan nitong last chat namin. Nasabi din nya sa isang comment nya dito na she liked me daw, at isa yan sa reasons kaya di kami nagkita. Nabanggit ko kasi dati na may ex-FuBu ako na na-fall in love din dati sa akin. Di naging maganda ang ending namin ng girl na yun because of that.

      I guess iniwasan ni FanGirl na mangyari yun at iniiwasan ko din yun. Yeah, mahirap na hindi ma-inlove kay FanGirl kaya kailangang iwasan sa simula pa lang.

      Delete
    2. alam mo hindi mo maiiwasan kung tlgang yan ang mangyayari.. Seriously speaking, i think mas mganda kung mamahalin mo si fan girl i know mahirap sa simula pero nkikita ko na may chance kayo sa isa't isa.

      Delete
    3. the mere fact na umiwas ka na mkipagkita sknya ay it means that hindi ka ganun kasama... Parang hindi maganda na fan girl, i think mas maganda and she deserve na tawagin na one and only girl. Yun lang, pls don't think it so personal i'm just a concerned citizen that entitled to an opinion on this particular matter.

      Delete
    4. Alam nyo ng lahat ang mundo ko ng kalibugan, alam din ito ni FanGirl, at kung malalaman ito ng nanay ko, di nya din ako mamahalin haha kaya imposibleng ma-in love siya sa akin. Like, siguro, pero yung "like", pwedeng di makarating ng "love".

      Dangerous ang ma in love sa sitwasyon namin and she knows that, kaya umiwas din siya in the end.

      Siya ang gumamit ng handle na "fan girl" at parang ang kapal naman ng mukha ko kung tatawahin ko siyang one and only girl hehe ...she's way out of my league.

      Salamat nga pala sa comments, C.C. Appreciate them.

      Delete
    5. Yes, concerned citizen! You understand me so well. Hahaha. Sa palagay ko naman, bawat babae, they're longing to be someone's one and only. :) Sinabi ko nga rin sa kanya na his "power" doesn't even matter because what I'm really looking for is a guy who will show respect and protection to me (na nagagawa naman nya at some point), and at the end of the day, it's not even fulfilling kung walang commitment (so I guess it will never happen, hahaha). Buti na lang natauhan ako before anything happened. Kung friendship lang din ang pag-uusapan, mukhang mahusay naman sya jan.

      So yes, I'm still a virgin. Still falling in-love with this certain person, and taking it slow. Still spending cold nights of awesome conversations with this smart, confident guy as he walks me home. I'm still that ordinary 18-year-old girl next door.

      And no, hindi umiiwas ang author ng blog na ito sakin by choice. Napapangunahan pa rin sya ng kalibugan. Lol. At ako, iiwas din ako eventually. Corny man isipin, lalo na sa mga readers ng blog na 'to, I still believe in sex in the context of marriage. Mukhang wild and tease, yes. But I still have an awful lot of self-control.

      Hahahaha. Lastly, tama ang assumption mo Mang Kanor Jr., 'di na nga yata makakarating sa love 'to. Dahil attractive man ang personality mo, mas naa-attract pa din ako sa mga taong hindi sex ang habol sakin. Lol. <3

      Delete
    6. Agree ako sa lahat ng points that you raised sa first paragraph, pero gusto ko lang idagdag na may commitment naman eh, gaya ng sabi ko sayo. I'm committed to be a loyal friend :)

      Yes, you're still a virgin and it's your fault haha

      Umiwas ako one time, something that I'm both proud and ashamed of haha

      Lastly din... uhmmmnnn wala na ko masabi.

      Delete
    7. Just admit that I have the power. Hahahahaha. I'm waiting. Lol.

      Gaya nga rin ng sabi ko, being a loyal friend is not enough. Hahaha. Masaya mang conquests sa mga lalaki na gumawa ng bawal, pero kung may emotions involved, tingin mo ba magiging masaya ako lalo na't alam kong may girlfriend ka? =))

      Virgin, and loving it. :*

      Delete
    8. power my ass! suntukan na lang haha

      Delete
    9. Hahahahaha. You're rising up to my bait of masculinity. Loljk. :D

      Delete
    10. Just to be clear, I don't consider my sex experiences as conquests kasi walang lokohang nagaganap at it's a choice that my partner at that time and I made. Lilinawin ko lang hehe

      (para sa guys reading this: yan ba ang tipo ng babae na gusto nyong maging friend haha paglalaruan ka lang, gagamitin... pero ok lang yun sa akin. sige, play with me haha)

      Delete
    11. HAHAHAHAHA! What? =)) Adik ka talaga. Sanay ka naman yata eh.

      Yes. Pakinggan nyo si Mang Kanor Jr. Kung ready kayo sa intellectual capabilities ko, sige, go ahead. But if not, you're giving yourself a hard time. :D

      Osigeee. Hypothetical naman 'yung conquests na sinasabi ko. Di naman necessarily sayo. Either way, I'm not settling for less. Kaya nga kung mangyayari yun, at magkaroon ako ng feelings para sayo, malamang masasaktan ako. Fault ko pa yun dahil hindi nga conquest yun. /:)

      Delete
    12. (note to self: think of a better handle than "mang kanor junior")

      Tama, guys, you'll only give yourself a hard time and a hard dick haha sorry, I had to put that in. Di ko maresist hehe worth it ba yung hard time and hard dick? hmmmmmmmnnnnn... pwede haha

      Not settling for less ha. Gusto kitang i-call out jan pero mapupunta na sa akin clearly ang power. Gusto ko pang isipin mo na nasa yo ang power haha

      Delete
    13. Then just be honest and call me out. :) 'Cause it's true, people would say they won't settle for less, pero ang totoo, they already did. And when that happens, you just move on and say you won't settle for less with whatever it is that's left. I don't need that power.

      Delete
    14. Oooohhh, what do I have here? :P

      Delete
    15. Pahabol lang... nag-review ako ng mga comments and this is one of the things you said:

      "Hahahaha. Lastly, tama ang assumption mo Mang Kanor Jr., 'di na nga yata makakarating sa love 'to."

      Magic word jan ---> "yata"

      :)

      Delete
    16. Pls. correct me if i'm wrong, think one of your reader here is a law student and to be specific a certain lopezsam244. Sorry for raising this issue it just there's something that really caught my attention and i know Mr. Sam lopez is definitely is aware of this. Mr. Lopez are you aware that Ms. fan girl notwithstanding of her age is protected by law and the Constitution as provided under section 2; " it is hereby declared that the State values the dignity of women and children and guarantees full respect for human rights"? I raised this issue because as future lawyer and lawmaker Mr. Lopez should be the champion of right, justice and protection of human rights but i guess it's clearly the opposite. Ang sa akin lamang ay, "Ano pa kaya ang aasahan natin kung sila na sinasabing future lawyer and lawmaker ay kinukunsinti ang bagay na ito?"

      Delete
    17. Haha lagot ka Mr. Sam Lopez haha

      Tama ang sabi mo CC, all women needs protection regardless of age. Pero sa case ni FanGirl, I'm pretty sure na kaya nyang protektahan ang sarili nya against guys like us :)

      In fact, feeling ko, kami ang may kailangan ng protection, ng restraining order laban sa kanya haha

      Nagdalawang isip ako kung ia-approve ko ang comment na ito. Bagama't maganda ang intensyon ni ConcernedCitizen, I don't think nadi-disrespect si FanGirl. In-approve ko na din ito kasi interested ako sa sasabihin ni Sam Lopez hehe Aawayin ba nya si CC, o makikipag-tunggalian intellectual-wise hehe Clearly kasi, alam din ni CC ang law gaya ni Sam Lopez.

      Delete
    18. tingin ko nman ngkkkulitan lng cla, walang pnphiya. thats just my opinion po.

      Delete
  3. imba ka idol.:D ang wild ni fangirl.:D

    ReplyDelete
    Replies
    1. wild? o tease? haha

      Na-timing-an ko lang siya na vulnerable nung time na yun, I guess.

      Delete
  4. galing mu talaga idol

    ReplyDelete
  5. Muzta na si Hipag? exciting din kasi Si Hipag....:)..

    ReplyDelete
    Replies
    1. Okay naman kami sa bahay. Minsang nagkakangitian ng pasimple, yun tipong smile na may tinatagong sikreto hehe...

      Mahirap panay-panayin ang mga ginagawa namin. Mahirap ng may magka idea sa bahay. Pero may kasunod pa yun malamang hehe

      Delete
  6. Wohoo! magka-skype na kami ni Fangirl! haha, biro lang idol, galing mo talaga. Excited na ako sa susunod na kabanata. hehe -(. )( .)

    ReplyDelete
  7. Astig sna makasbay mo ulet c feu gurl hehe
    X(

    ReplyDelete
  8. Astig...
    Sana makasabay mo dn ulet c feu gurl...

    ReplyDelete
  9. Astig sna makasbay mo ulet c feu gurl hehe
    X(

    ReplyDelete
  10. idol dyn nagsimula mag katuluyan ung kalapati ng pamangkin ko eh nagaaway (nagbabarakuhan ^_^) lumalaban si fan gurl ^_^

    ReplyDelete
    Replies
    1. hahaha feeling ko parang black widow spider ang mangyayari eh

      Delete
  11. ahahaha bigla nakaka excite ang mga ganitong pangyayari...ano kya ang susunod na kabanata?-Dispeller

    ReplyDelete
    Replies
    1. Dispeller, sana nga ay may susunod na kabanata haha

      Delete
    2. syempre meron yan..eh ngaun pa nmn ay araw ng mga pussy..este puso pla xD...-Dispeller

      Delete
  12. obvius nman po n may chance kyo mgkagustuhan ih. subukan nyo kya. i think bbigyan ni fan girl ng chance si sir kung ggustuhin nya.

    ReplyDelete
    Replies
    1. eh? FanGirl, anong masasabi mo? :)

      Delete
    2. Feelings ba? haha. Hindi ako pumapatol sa mga may girlfriend na. :)

      Delete
    3. Naku idol ingat ka baka may pinplano si fan girl, naku wag mo iiwan yung gf mo. Nakakatakot pala si fan girl...

      Delete
    4. hahaha i don't think ganun si fangirl. oo, nakakatakot si fangirl pero hindi sa ganung paraan haha

      Delete
    5. Yan ba ang nakakatakot na masarap? Hahaha

      Delete
  13. Replies
    1. uyyyy, mukhang inaabangan at namimiss mo ah hehe

      Delete
    2. Ewan ko lang ha. I have a feeling di na muling magpaparamdam si FanGirl.

      Delete
  14. Nakatagpo na ako ng personality na kagaya ni FanGirl. Very interesting discussion and walang puwang na sandali. swerte mo Mang Kanor ;)
    -John Doe

    ReplyDelete
    Replies
    1. it means swerte mo din kasi nakatagpo ka na ng kagaya nya hehe

      Delete
  15. Belated happy valentine's. :) Apparently, may ka-date nga ako ngayong valentine's. Magkahawak kami ng kamay kani-kanina lang, pero hindi pa kami. Dito na siguro magtatapos 'to, dahil mukhang may patutunguhan yun. :)

    Hahahaha. Corny ng ending. Dito sa blog mo pa. Lol. Nevertheless, I enjoyed your company. :)

    ReplyDelete
    Replies
    1. Bakit kailangan mo na maging fan girl kung pwde ka nmang maging one and only girl..:)

      Delete
    2. may iba ng iniirog si fangirl.

      Delete
  16. THE END...

    Basta don't settle for less. If ever man, nandito kaming lahat kapag vulnerable ka na ulit haha Wishing you all the best.

    Tara mga 'pre, inuman!

    Nais kong magpakalasing
    Dahil wala ka na
    Nakatingin sa salamin
    At nag-iisa

    Nakatanim pa rin
    Ang gumamelang
    Binalik mo sa'kin nang tayo'y maghiwalay
    Ito'y katulad Ng damdamin ko
    Kahit buhusan mo ng beer ayaw pang mamatay

    Giliw, wag mo sanang limutin
    Ang mga araw na hindi sana naglaho
    Mga anak at bahay nating pinaplano
    Lahat ng ito'y nawala Nung iniwan mo 'ko
    Kaya ngayon

    Ibuhos na ang beer Sa 'king lalamunan
    Upang malunod na ang Puso kong nahihirapan
    Bawat patak anong sarap
    Ano ba talagang mas gusto ko
    Ang beer na ito O ang pag-ibig mo

    ReplyDelete
  17. haha .. Ntwa naman ako dun .. Sdyng gnun ang life my mgi2ng msya and mayroong maiiwan na mssaktan .. LOL .. Patugtugin na ang "lasingin nyo ako!" ng payokya .. XD .. Good Luck sa Love life mo ms. Fan Girl .. Hanggat tumitibok sir palag2 pa yan ! Di nga ntin mssbi ang bukas :D -hArhAr

    phbol lng .. Dmdmi n ang mga nagbbsa dito ah pncn q .. :D

    ReplyDelete
    Replies
    1. Madami na ngang nagbabasa hehe average ng about 3,500 page views per day dito. Page views yun ha, hindi visitors. Meaning 3,500 na beses na-open ang mga posts dito araw-araw hehe yeah!

      Eto na request mo:

      Biglaan, biglaan niya na lang akong iniwan
      Gusto ko lamang siyang makalimutan
      Kaya nagkayayaan

      Tara na, samahan niyo kong magsaya
      Sige na, ayoko munang mag-isa
      Sapagkat ngayon lang ako, nasaktan ng ganito
      Kaya pakiusap lang, lasingin nyo ako

      Delete
    2. sarap na ang dolyares nito pre :)

      Delete
  18. haha .. Shot ! Sir -hArhAr

    ReplyDelete
  19. haha .. Shot ! Sir -hArhAr

    ReplyDelete
  20. sir pinasisilos ka lng ni ms fun gurl,,,,hehehehehehe




    kakishi

    ReplyDelete
  21. sometimes mapagbiro talaga ang tadhana ..... it's not a matter of kalibugan or not .... pero once nagkaroon ng understanding at ang pag-uusap ay humaba na nga husto you can never tell kung saan makakarating ... at hindi kayo magkakatagalan sa pag-uusap kung hindi kayo enjoy sa isat-isa .... weather na makarating man sa kalibugan ... as long na you enjoy talking and showing .... that's all that matters ...

    ReplyDelete
  22. lol: MKJ parang hindi umubra galing mo kay fangirl ah! kala ko powerful kana as if nobody can stop you even fvcking your pamagnkin and hipag. iba talaga nagagawa ng libog. i think you should still pursue fangirl dahil parang napaka challenging nya. siguro medyo turn off lang sya kasi masyado ka malibog.lol

    ReplyDelete