Feb 18, 2013

"Pa-praktis lang, Kuya"

"Kuya, gusto mo pumunta dito? If yes, now na." text ni Annie, ang pamangkin ko. Nitong Sabado ng tanghali yun. Na-sense ko ang iniisip nyang gagawin namin.

"Nandiyan mga Papa mo, di ba?" reply ko.

"Oo, pero ako bahala. Punta ka na."

Nagdalawang-isip ako kasi nga nandun ang mga parents nya. Di rin naman pwede sa amin dahil kumpleto din kami sa bahay. Nagpunta na din ako. Titingnan ko ang sitwasyon dun kung pwede nga. Oo, gusto ko ulit makantot si Annie pero ayoko namang mapahamak kami pareho.

Si Annie ang nagbukas ng gate nila sa akin. Tinanong ko kung nasaan parents nya. Nanunuod daw ng TV sa loob ng bahay. Sinundan ko sya papunta sa likod bahay nila. Pumasok sya sa kwarto ng mga katulong nila. Sa likod kasi ng bahay nila ang access papunta dun. Hindi ako pumasok sa loob. Nakatingin lang ako kay Annie. Alam nya ang gusto kong itanong.

"Wala sila ate," sabi nya. "Pinag-off ni Papa. Nag-mall yung dalawa. Bilis, saglit lang tayo."




Hinila na ako ni Annie papasok. Pagkasara ng pinto, hinalikan ko agad sya. Muli ko na namang natikman ang halik nya, muli na namang nalamas ang kanyang suso. Pero nang kakapain ko na ang puke nya, pinigilan ako ni Annie.

"Meron ako, Kuya" mahina nyang sabi.

Nakita nya sa mata ko ang pagtataka. Kung meron sya, bakit nya ako pinapapunta dun? Bago pa ako makapagtanong, natanggal na ni Annie ang butones ng shorts ko. Ipinasok nya ang kamay nya dun, hinimas ang tigas na tigas kong titi.

"Pa-praktis lang, Kuya," sabi nya, nakangiti ng parang nakakaloko. Ang cute nya.

Ibinaba ni Annie ang shorts ko, sabay luhod sa harap ko. Napasandal ako sa likod ng nakasarang pinto. Hinimas muna nya ang titi ko sa ibabaw ng brief ko, tsaka hinalikan iyon. Shit, yun pala ang gusto nya. Ramdam ko ang malambot na labi ng pamangkin ko sa kahabaan ng aking titi. Ramdam ko ang pagbuka ng bibig nya, na parang kinakagat-kagat pa iyon. Napahawak ako bahagya sa buhok nya.

"Hubarin ko na, Kuya ha..."

Di na ako sumagot. Ibinaba ni Annie ang brief ko. Bigla namang kumawala ang aking alaga, tuwang-tuwa sa mga magaganap. Parang pinagmasdan pa muna ni Annie ang titi ko. Dalawang kamay nyang hinahagod iyon. Kitang-kita ko pa ng ilabas nya bahagya ang kanyang dila at ilapat iyon sa ulo ng titi ko. Halos mapaangat ang buo kong katawan.

Shit, ang sarap.

Halatang di sanay si Annie. Siguro ay nanuod siya ng video ng tsumutsupa at ina-apply nya yung nakita nya. Para siyang dumidila ng lollypop. Hinayaan ko lang sya.

Pumunta sa puwit ko ang isa nyang kamay at pinisil-pisil iyon, habang ang isang kamay ay pirming nakahawak sa katawan ng titi ko. Isinubo na nya ang ulo niyon. Ramdam ko ang dila nya sa loob ng kanyang bibig na nilalaro ang parte ng titi kong nasa loob nuon. Sinbukan ni Annie na isubo ng buo ang aking titi pero parang muntik na syang maduwal nang halos maisubo na nya lahat. Hindi na nya sinubukan ulit. Naglabas-pasok na lang ang titi ko sa bibig nya.

Tangina, ang sarap tingnan ng pamangkin ko na nakaluhod sa harapan ko, bino-blowjob ako. Pero syempre, mas masarap ang pakiramdam nun sa titi ko, na sa mga oras na iyon ay galit na galit na. Libog na libog na ako kahit di pa ganun kagaling si Annie.

Hinawakan ko sya sa magkabilang side ng kanyang ulo. In-steady ko lang yun habang ang balakang ko na ang gumalaw. Dalawang kamay na ni Annie ang nakahawak sa puwit ko.

Sinimulan ko ng kantutin sa bibig si Annie. Dahan-dahan muna akong nag-urong-sulong sa harapan nya. Labas-pasok ang titi ko sa murang bibig ng aking pamangkin. Napakagat-labi ako dahil ayokong mapaungol, bagama't sarap na sarap ako sa aming ginagawa.

Di nagtagal, medyo pabilis na ng pabilis ang pagkantot ko sa bibig nya. Saglit lang yun at naramdaman ko ng lalabasan na ako. Umuungol na si Annie. Nun ko lang napansin na wala na pala ang isa nyang kamay sa puwitan ko. Nasa puke na nya at hinihimas iyon.

Bago pa sumabog ang tamod ko, hinugot ko na ang titi ko sa bibig nya at itinutok sa ibang direksyon. Tumalsik ang naipong libog sa loob ko. Bumulwak ang malagkit na likido. Habang lumalabas iyon, jina-jakol ni Annie ang titi ko, parang pinipiga.

May inabot na toilet papaer si Annie at pinunasan ang tamod kong nakakalat sa sahig. Pagkalinis ng ebidensya, sumilip muna siya sa labas tsaka ako sinenyasang lumabas. Dumiretso kami sa likod bahay nila. May parang garden dun na may silya at maliit na mesa. Intayin ko daw siya dun.

Di nagtagal, lumabas siyang may dalang juice at ang kanyang laptop. Props lang yun, alam ko. Kasunod din nya ang kanyang Papa.

"Oh, nandito ka pala," sabi sa akin ng tiyuhin ko.

"Oo, Pa. Magpapaturo lang ako kay Kuya," sabi ni Annie na binuksan na ang kanyang laptop. Nakiupo din ang Papa nya at nagbasa ng bitbit na magazine, samantalang kami ni Annie ay nagkunwaring may pinag-aaralan sa laptop.

Ang di alam ng mag-ama, kumikislot pa ang titi kong nakaranas pasukin ang bibig ng dalagitang katabi ko.

86 comments:

  1. may naremember ako d2 hah

    ReplyDelete
    Replies
    1. uunga nmn Lerma..you know what Pre interesting din si lerma...sana mgkaroon pgkakataon makilala din sya!!!!

      Delete
    2. Matagal ng atang reader si Ms.Lerma, kasi matagal na siyang nag comment dito. Now na lang ulit lumabas hehe

      Ms.Lerma, gusto ka daw makilala:)

      Delete
    3. naku d ako kasing interesting ni ms fun girl. nagbabasa lang ako dito haha silent reader lang sana ako.

      Delete
    4. ahahaha..Its Ok Lerma gnun din nman ako..actually kelan lng ako nakapasok dito dko rin alam panu..hahahah..so funny my hinahanap lng ako gurl na nakilala ko sa baguio...darmn i lost her fb acc na sinulat nya sa tissue paper...hihihihih...she's so nice!! Walang Nangyari samen ha (KONTE LANG)..ahahah.. mgkikita sana kami nung umaga pero wala na ako time paalis na kc ako..1week bakasyon sa baguio...Sayang!!!!

      Delete
    5. pre, bago ka makipag flirting kay lerma, magkwento ka muna haha ano ba yang sinasabi mong nagka-kontian kayo nung girl hehe

      Delete
    6. haha..pre mahabang kwento..nakilala ko sya sa disco kakaiba ang dating..half japanese, Pinay...napansin ko nlng panay tingin saken..tulad ng sabi mo ang mga babae basta ngkita ng pogi na-iinlove agad..Kapal Ko..hihiihi..then nung ngkaroon ako pgkakataon makalapit inalok ko kung gusto beer..pumayag nmn ayun..ngtagal kami mgka-usap..nka tig-3 bote kaming beer then niyaya ko na sya mgpahangin muna sa labas..hahaha..so samadaling sabi nilamig nmn sya kasi madaling araw sa baguio...ahhaha..eh malapit lng hotel na tinuluyan nmin sa discohan..syempre kasi wala ako alam sa lugar na yun di ako makakalayo..hahaha..tamang tama hiwalay ako ng kwarto ng mga kapatid ko..ayun niyaya ko sya..di sya umimik nka ngiti lng..pero tuloy ang paglalakad diretso sa hotel..yun lng..pero katulad din lng nung ginawa mo kay floriane sa labas lng ayaw nya mgpapasok natatakot daw sya kasi ng-aaral pa daw sya mahirap na bka mabuntis eh bka hindi na daw nya ako makita..alam mo na ginawa nmin..ayan pinilit ko na paiksiin..hahaha..sayang nung umaga mgkikita pa sana kaso di na natuloy...nga pla pre yung tissue paper na iniwanan nya ng phone @ Fb acc nakita ko sa pants na nilabhan nabura ng lahat ang sulat parang nilukot na pasas..hahahah....off kasi phone ko nun at ala ako dala charger..sabi ko sulat nlng nya...Yuri Lng ang name na natandaan ko ang haba kasi ang hirap pa tandaan apelyido nya japanese..:))

      Delete
    7. Nakanam!!! Kung kelan nsa magandang eksena na tsaka pa pinaiksi haha

      Kung gusto mong mahanap si yuri sa FB, gawa k ng picture mo holding a sign ng name nya and explaining why you're looking for her. Gawin nating vira sa FBl para makita nya one day haha

      Delete
    8. --"gawin nating viral sa FB..."

      Delete
    9. haha nakikipag-flirt ba sa akin si kuya?

      Delete
    10. Lerma kwento k naman..

      Delete
  2. tangina tsupa pa lang llabasan na dn ako LOLZ

    ReplyDelete
  3. kpag ako nakipag-do na feeling ko ito ang di ko gagawin >.<

    parang yucky sya pro ewan ko lang haha -ms.scorpio of qc

    ReplyDelete
    Replies
    1. never say never ms scorpio hehe

      Delete
    2. ayos pre ... try na kau ang hndi narakaranas mag bj... ehhehe normz

      Delete
  4. ms. scorpio pwde mkuha # mo...

    ReplyDelete
  5. Replies
    1. di po kc me nkikipag exchange numbers sa di me kakilala -ms.scorpio of qc

      Delete
    2. Ako Gusto mo makuha #123..Ms Scorpio..:)..

      Delete
    3. Nawala na si ms. scorpio, tinakot nyo ata haha

      Delete
  6. The best ka talaga Mang Kanor! May natutunan na naman ako. Gagawin ko rin yan pag-uwi ni gf. -BigP

    ReplyDelete
  7. aus c pamangkin sir .. Haha .. And hm.. Bka sa susunod nyan kpg gnyn plging my nag uusp dito mgkroon n ng chat box sa site na to s gilid.. LOL .. -hArhAr

    ReplyDelete
  8. degrading daw sa babae ang mg'bj...?

    ReplyDelete
    Replies
    1. if degrading sya, masasabi din ba nating degrading sa guys ang dilaan ang pussy ng girls? :)

      I don't think degrading sya if willing namang gawin yun ng babae. It's just an act to give pleasure to the guy that you like.

      Kung hindi sya willing, at pinilit lang sya ng guy, then ibang uspan na yan.

      Delete
    2. Tama hnd degrading ang pg bj its a choice btween a gurl to pleasure the partner becoz they want to satisfy his partner (viceversa) ;-)

      Delete
  9. Sabagay...hmm sa l0ve making wala na nman ibang iniintindi what matters m0st is b0th kayo ng'enjoy &satisfied...

    ReplyDelete
  10. Hmm what would guys think kung ang isang babae ng'bbj? (well just wanted to know guys point of view)

    ReplyDelete
    Replies
    1. What would guys think sa girl? Hulog ng langit haha personally,ok lng if ayaw ng girl n gawin un pero mas ok syempre if gagawin nya yun. It means she care enough to give pleasure sa guy.

      Delete
    2. iniisip ko kasi na baka ispin ng guys na beterana na sa sex kapag nag-BJ ang girl pero ewan ko lang.

      Delete
    3. kung ganun ang iniisip ng guy, may pagka old fashioned syang mag isip hehe

      Delete
    4. I wonder kung vetarance in s sex c lerma I thnk she is hehe peace.


      @may how old are you :$

      Delete
  11. Hmm is it true na kung ng'bbj c gf kay bf, maiinlove or lal0ng titindi love ni bf kay gf?

    ReplyDelete
    Replies
    1. For me, di sya basehan. Love is supposed to be deeper than that... Naks hehe

      Pero kung di ng-bj ang girl, kailangang bumawi sya sa ibang paraan.

      Delete
  12. ''love is suppose to be deeper than that'' i like that... Hope all men think the same way...

    ReplyDelete
    Replies
    1. We also hope ALL girls think that way haha yung ibang girls kasi, nkakita lng ng pogi in love na kaagad.

      Delete
  13. perhaps? Hmm is it possible to love a pers0n less if he/she is self centerd/selfish in sex? Ok ''l0ve should be deeper than that'' but either we admit it or n0t, sexual aspect matters too, right?

    ReplyDelete
  14. yung sexual aspect, corny mang sabihin, it should matter in a marital relationship. kasi for life na yun partnership.

    pero sa GF-BF relationship, the sexual aspect shouldn't matter much. madami pang mas mahalagang bagay na dapat idetermine kung compatible nga o hindi. yun sexual aspect, sa huli na yun.

    pero yeah, di dapat selfish in bed, especially with someone you like.

    ReplyDelete
  15. Korek... Anyways, galing ng bl0g mo... Interesting, informative & can arouse libido... Pro sana refrain ''pamangkin'' she's y0ung, baka masira mo future nya or w0rst...

    ReplyDelete
    Replies
    1. Salamat sa papuri hehe

      You're advice is noted pero malamang di ko sundin haha welcome to my mundo ng kalibugan hehe

      Delete
  16. hmm well, it's up to you nman...haha thanks, lahat nman ng tao my kalibugan sa katawan...g0odluck to ur adventures...''we'll be watching you'' haha

    ReplyDelete
    Replies
    1. tingin ko naman ms. may na alam din ng pamangkin ni kuya ang ginagawa nya tsaka mukhang in good hands naman si annie nga ba yun.

      Delete
  17. Tama ka Lerma, na in good hands si Annie pero I can understand si May kasi nga minor pa si Annie.

    ReplyDelete
  18. Ang tagal naman nung sunod na update oh. Hahahah.

    ReplyDelete
  19. Yes...naiisip ko lang, what if anak nyo c Annie? I guess, it would be very disappointing... :(

    ReplyDelete
  20. Didn't you know it's impolite to ask a w0man her age? :)hehe i'm 27

    ReplyDelete
    Replies
    1. Sory for askng 4 ur age May ;-)
      Not realy old hehe almost same bcoz im going to 27 :-)

      Delete
  21. Replies
    1. Ehem, ehem.. mukhang nagpalitan na kayo ng smiley face ah

      (whatever that means haha)

      Delete
    2. mang kanor junior anu s tingin mo ;-) pasok ba hehehe

      Delete
  22. nice... kulit ni pamangkin..

    ReplyDelete
  23. I'm back! Marami pla ako na-miss d2. Haha. At meron pa yatang may galit sa akin. Hahaha- lopezsam244

    ReplyDelete
    Replies
    1. Well, inihahanda ko na ang aking verified response, bka motion to dismiss dahil walang cause of action sya. Hahaha. - lopezsam244

      Delete
    2. tingnan natin ang sagot nya hehe

      Delete
  24. Ngayon ko lang napasok ang blog na ito..Welcome nyo naman ako

    ReplyDelete
  25. Idol Mang Kanor Junior

    ReplyDelete
    Replies
    1. Welcome sa mundo ng kalibugan Riki. Comment comment ka lang dito.

      Delete
    2. Salamat mang kanor,tulad mo ako rin marami ako karanasan sa sex,dko lang alam kung paano ko sisimulan ikwento.gusto ko rin sana i share sa inyo..

      Delete
  26. Hehehe,,,pasaway n c pamangkin admin,,tingnan mo h,,gnyan tlga once n nkatikim k ng sex hahanap hnapin n....every people got libog inside but f u know how to carry it ndi k nman bastusin agad..kc s mundo ntin mraming mga mpanghusga bsta libog n ang umentra.....tama nnman b admin. ^_^

    ReplyDelete
    Replies
    1. tumpak! madaming prejudices kapag libog na ang pinag-uusapan pero lahat naman may libog sa katawan.

      Delete
  27. Welcome to your mundo ng kalibugan parekoy!

    ReplyDelete
  28. I am not new to your page pero first time kong magcomment..
    Hoping to have more XXX friends here..
    -daphne-

    ReplyDelete
    Replies
    1. comment ka ulit daphne. mukha natahimik ka na din hehe

      Delete
  29. Walang pinsan(in this case, pamangkin) sa t!t!ng tulisan... harhar
    --Lakay ti Baguio

    ReplyDelete
  30. Astig naman ng page na to... first time ko lang po sa page na to...

    -Xtian

    ReplyDelete
  31. You really have a nice blog. Very interesting :)
    -kim

    ReplyDelete
  32. Sa pnahon ngyun, ang dami ng kaparaanan kung bkt ms mrami ng nmumulat sa mundo ng kalibugan. Gadgets, tabloids, internet etc, thru kaibign, kaklase, ktropa. pbata ng pbata at pti nrin ang patanda, i mean pti c lolo na tuyot n ang likido nabbuhyan prin ang dugo ika nga..iba tlga ang kamandag ng libog noh, pag kumapit hala ka. yung nako-curious na at gusto mlaman kung bkit gnun, alang katulad na sarap. 4 annie, i think she wanted to explore more kasi namumulat na hehe. So young, so fresh...swerte tlaga ni manong kanor. c,")

    ReplyDelete
    Replies
    1. very well said, pre, pero wag namang manong haha

      Delete
    2. oh pardon me mang kanor junior hehehe, mabuhay ka, mabuhay ang malilibog.

      Delete