Feb 24, 2013

Paghanga Lang

UPDATE: Siya pala yun ---> http://www.facebook.com/mikeetrixia.agustin23

Di ko siya kilala kaya burahin nyo agad kung ano man yung iniisip nyo ngayon. Nakita ko lang ang video na ito sa Facebook.

At minsan lang talaga ako manuod ng mga videos sa FB. Unless napaka-interesting. Ang video na 'to? Needless to say, nakuha nito ang interest ko, unang-una na kasi ang ganda ng girl. Yung singing prowess nya, pwede na. Hindi pa pang recording talent, pero konting practice and voice coaching pa siguro.

Pero shiet, ang cute kasi nya. Di ko na babanggitin ang kanyang suot. Basta ang cute nya. Love daw nya ako, sabi nya sa video ("love you all").

Papano kaya magpagawa ng fansign?





Favorite song ko na ito :)

***
Wag nyo ng pansinin ang label na nilagay ko. Kinapalan ko lang ang mukha ko haha

115 comments:

  1. Yummy nito bro! - PUKASHELL

    ReplyDelete
    Replies
    1. she is too pretty to be yummy hehe higher than yummy pa.

      Delete
  2. si wong yan ah? :D

    ReplyDelete
  3. SHE IS GOOD AND BEAUTIFUL TOO.

    ReplyDelete
  4. tang ina, diko makita sa cp

    ReplyDelete
    Replies
    1. Not supported ng smartphone mo ang flash player. Pero watch mo sa desktop PC, worth it sya.

      Delete
  5. Tagay ta mga pre...my ex is getting married :( feelings which i knew l0ng g0ne still existed... didn't kn0w it would hurt still, just 'til n0w...whew! Pasensya na kau ha, gus2 ko lang my mapagsabihan...

    ReplyDelete
  6. Tama yan. Ilabas mo lahat ng nasa loob mo. Tagay lng ng tagay but don't do anything stupid. Pain is good for you. Initial step yan towards recovery.

    ReplyDelete
  7. Slight lang na tagay, work kc bukas...hahayy i w0n't do anything stupid, my life's too precious for that haha... I haven't cried yet :( i wish i could...

    ReplyDelete
    Replies
    1. Why can't you cry? Lahat naman ng tao kailangan umiyak kahit once in a while.

      Delete
    2. tara painom ka ba ^_^ taga saan ka

      Delete
  8. I just can't... I might overflow a river if i will haha... Hey mg'post kna uli mga sexadventures mo...pra nman pg'mg'ka'bf ako uli marun0ng na ko hahaha

    ReplyDelete
    Replies
    1. Kahit an ocean pa kung yun ang paraan para maka get over hehe

      Sige, try ko mag post pero naghahanap muna kasi ako ng way para pagkakitaan itong blog bago ako maubusan ng experiences na ikukwento haha

      So, you're implying na di ka pa marunong? Di marunong o walang experience? Magkaiba yun ha hehe

      Delete
    2. May tutal wla ka bf ngyon bka gusto mo ako ang mg turo sa u. small size nga sa akin pro sure ako mssiyahan ka nman. ako nga pla c patrick villanueva ng laguna

      Delete
  9. Hmm wala kc me maiyakan, my friends are n0t here, dyahe ngumawa mg'isa hehe... Paano ba kumita did2? Hehe sideline pala... Hmmm, pwde ba 'n0 c0mment' nlang sa last questi0n mo? Hehe

    ReplyDelete
    Replies
    1. Nandito nman kami. Lahat kami dito friends mo hehe

      Click lng ng ads sa sidebar at sa footer para may pang internet naman ako haha

      bawal ang no comment sa comment section :)

      Delete
  10. m0bile gmit ko eh...can't watch videos...hehe thanks ha, mejo gumaan pkiramdam ko...anyways, okay okay im n0t ''V'' anym0re, ung ex ko na getting married na, y0n bf ko 9 yrs ago, sya ung first ko...&yes, wala ng sumun0d tsaka seld0m lang kmi ng'do' n0ng bf ko hehehe... (shuck! Can't believe im actually saying this) hmm malalaman mo ba ung mga real identity ng ngc0'c0mment??

    ReplyDelete
    Replies
    1. mag open ka lang, gagaan pa lalo ang feeling mo...

      Yes, nalalaman ko ang identity, including address, cellphone number at FB account... joke haha

      there's no way of knowing. di ko nga alam if totoo kang babae o poser e haha pero kung ayaw mong makilala talaga, ibahin mo yung ibang details ng kwento mo, like sabihin mo 12 years mo syang bf, instead of 9... mga ganung details hehe

      seldom lang? shucks talaga haha

      pero yes, ang sakit nga nyan. ikakasal na pero 9 years kayong naging kayo, tas sya pa ang una... sige, iyak pa. yung hagulgol haha masakit? :P

      Delete
  11. shot ! pa po ms.May .. Ou nki2ta nmin ung info mo kya .. Hahaha .. Biro lng po .. Ngiti2 din :D .. Part po yng ng pgmmahal ms.May alam mo po yn .. Reality ika nga .. And d tlga ntn mssbi na kht gaano p kyo ktgal d p rin sure sa huli kung sya n nga unless nagpksal n kyo .. Ok lng po yn andito p kmi ! Shot p! .. Mobile lng dn aq syng d q mkta ung nkapost dito .. Hehe .. -hArhAr

    phbol lng .. Mgttpos n agd to ? Hndi p yn twla lng sir ! :D

    ReplyDelete
  12. '' hahaha Lashing na ko hik'':) Kinabahan ako ah...kala ko malalaman talaga..im a hundred percent w0man...Yes seld0m lang kc preho kmi s2jante that tym, tpos naging busy din sa w0rk...''sa gitna ng dgat''kc w0rk na... hahayy

    ReplyDelete
    Replies
    1. seaman ba haha huli. well, it's a good thing na din na seldom nyo lang gawin yun. iwas buntis din hehe sana na lang na-enjoy mo yung seldom na yun :)

      Delete
  13. Hehe seaman-loloko...hmm well...im n0t really sure kung y0n na y0n kc walang m'c0mpare...lol

    ReplyDelete
    Replies
    1. well, if personally nag-enjoy ka, then yun na yun hehe

      sana soon meron ka ng point of comparison haha

      Delete
  14. Hmm cguro haha i really d0n't know...well, hindi lang nman pra my ma'c0mpare hehe kung y0n lang, wag nlang... I'd still look forward of having a good future with him, whoever he may be...

    ReplyDelete
    Replies
    1. Whenever the time comes, kwento mo dito ha. In fact, feel free na magkwento ka ng past experiences din hehe

      Delete
  15. kya pla e.. My nasisid na ibang bbae c bf mo po ms.may .. Hehe .. Biro lng.. Wag msyado seryoso :D .. Marami k pang maki2ta dyn na much bettr po .. Ay mali ata, My maki2ta k dyn pla na much btter p..

    And andyan nmn c sir pra magpayo .. Haha .. Pncn q nga nitong nagdaan kyo2 ang pnapayuhan e.. Ay prang gnun n rn un . :)) .. -hArhAr

    ReplyDelete
  16. bgay din po pla sau ms.May ung kanta n pra ky sir din .. Ung "lasingin nyo ako!" by parokya ! :D .. Andito pa kami ! :D -hArhAr

    ReplyDelete
  17. AHEM... wag kanang malukot miss may ;-)

    malungkot kp b? late nb coment ko hehehe...

    ReplyDelete
  18. Haha mahanap nga yang kantang yan... :) salamat guys... Hehe zatoskie mejo ok na ako, im still sad but then i feel a lot better n0w...thanks :)

    ReplyDelete
  19. @May, may ica-clarify lang ako. Sabi mo sa isang comment mo, lahat naman ng tao may kalibugan sa katawan. Including you?

    ReplyDelete
  20. Group hug!! My nasisid nga, obviously ...tsk tsk...

    ReplyDelete
    Replies
    1. Hopefully, nasisid ka din nya dati? (if you know what we mean) haha

      Delete
  21. Hmm i guess so? Kc kung wala, i w0uldn't be here in the first place, reading ur hmm sexadventures

    ReplyDelete
    Replies
    1. Haha okay. I guess I can speak for the boys here na it's exciting (read: nakakalibog) to read a girl/woman/lady admitting na may kalibugan din siya sa katawan, kahit pa na sabi mo ay obvious na yun hehe

      Delete
  22. Hahaha wow i'm in the hotseat! Nakakakaba lol...well, i guess everyone has that, hmm human nature? Abn0rmal cguro yung walang lib0g sa katawan...but then it depends on how to handle such thing right?

    ReplyDelete
    Replies
    1. And how do you handle such thing? Bawal ang corny na answer.

      Delete
  23. I d0n't kn0w with other w0men, but with me, n0thing...i'm just too busy to mind it lol...or rather i keep myself busy with other things...c0rny ba yan? Hehe

    ReplyDelete
    Replies
    1. Corny with a capital C haha Pero you wish you can do something about it?

      Delete
  24. Hahaha with capital C talaga, i speak the truth & n0thin but d truth lol...hmm wala din, ewan? So far wala me naisip na mga gan0n...

    ReplyDelete
    Replies
    1. So what do you do when you're feeling horny? Siguro naman nakakaramdam ka ng libog kapag nagbabasa dito. As in wala lang? Wala kang naiisip pero siguro naman alam mo ang ginagawa ng ibang girls kapag alone sila at feeling horny.

      Delete
  25. hotseat si ms.May :)) .. Group hug ! .. Maki2nig lng aq.. Este mgbbsa.. Nice sir.. My topic now hbng wlang new story .. -hArhAr

    ReplyDelete
    Replies
    1. Ang daya nga, namimili lang ng sasaguting question haha

      @May, di mo pa sinasagot if nasisid ka ng seaman mong ex haha

      Delete
  26. Hmm wala ak0ng gnagawa...well, i felt s0mething, but then i chose to ign0re whatever it is kc sabi nga baka mkasanayan...which i d0n't like

    ReplyDelete
    Replies
    1. Di naman lahat ng ginagawa ay makakasanayan. Minsan, kailangan mo ding i-try lang to see if you'll like it or not. Feeling ko naman malakas ang self control mo (*wink *wink), so pwede mo siyang tigilan if you think di na sya healthy, di ba? :)

      Delete
  27. Hmm h0nestly? Sa seld0m na un, i have never felt the satisfacti0n which i c0mm0nly read :( mang kan0r, that might n0t be the direct answer but i guess that would be an obvious answer... Hehe

    ReplyDelete
    Replies
    1. Ahhh okay haha gets.

      Hmmnnn so we go back to what I was trying to point out, na kailangan mong i-try to find out certain things. Once or twice should be enough para malaman.

      Pero how would you know those things since di mo nga alam, di ba? This is when you'll need my help :D

      Call me MKJ haha

      Delete
  28. Hmm very well said... But i still w0n't do anything about it... :D

    ReplyDelete
  29. Hahaha it's bey0nd my principles... Gan0n lang

    ReplyDelete
    Replies
    1. Well, I'm a firm believer na wag pilitin ang ayaw, but still, minsan, kailangan nating i-set aside ang principles lalo na pagdating sa mga bagay na di mo masyadong alam. Just to fond out if tama nga ba yung principles mo about that matter. At lalo na kung walang ibang taong makakaalam. Bad influence? Haha oo.

      I have a feeling kasi na there's a different "you" insid na kailangang/pwedeng gisingin.

      Delete
  30. Hahaha tama ka nman d0n...i s0metimes got curious sa mga gan0ng bagay, my mga ''what if i do that & this'' kaso my self c0ntrol w0n't allow me to do as such...i d0n't want to go bey0nd my limits kc baka din mahirapan ak0ng tumigil...hmm well, when the day c0mes i'm lo0sen a bit c0ntrol then i'd call you MKJ hahaha to the rescue...

    ReplyDelete
  31. Contradicting ka naman eh. Sabi mo your self control won't allow you to do as such pero sabi mo din na baka mahirapan kang tumigil if you go beyong your limits.

    Tingin ko ang problema mo, may certain things ka na concerned about, and it has nothing to do about self control. Meron kang self control, obvious naman yun. May ibang bagay ka lang na kinatatakutan o di naiintindihan.

    Pag-usapan natin ang mga bagay na yun :)


    But yes, you know how to contact me when the time comes na kailangan mo na ako, like this weekends perhaps? hehe

    ReplyDelete
  32. Hahaha npansin mo pala y0n, very observant talaga, mejo kinakabahan kc ako hehe...hmm ibig k0ng sabihin eh okay y0n na! Natatak0t ako fine!! Baka nga msanay ako, y0n ang ayoko...

    ReplyDelete
    Replies
    1. In a way, okay lang naman masanay ka. May self control ka naman. Trust your self control. Medyo bagong experience kasi yun sayo kaya ka natatakot. Yun lang yun, at normal lang yun. Let's take it slow, one thing at a time :)

      Delete
  33. Hahaha one thing at a time..very pr0mising...

    ReplyDelete
    Replies
    1. Haha oo, let's take it slow. very promising nga :)

      so kelan? :D

      Delete
  34. Hahaha prang ng'negotiate lang ng presyo ng isda ah...nkakatuwa pala ganit0ng t0pic...

    ReplyDelete
    Replies
    1. haha di naman arang isda. think of it as scheduling an educational tour :)

      Oo, for sure, madaming nagbabasa nitong mga comments ang natutuwa din haha

      Delete
  35. kelan ang ? Haha .. -hArhAr
    .
    Nga pla sir phirpan nmn ang pgpost dhil s verification code ,, d q mbsa sa phone amf.. Ay mrap pla bshin ..

    ReplyDelete
    Replies
    1. ask mo si May hehe

      May verification code ba? Sige, alisin ko na.

      Delete
  36. paalis nalng sir pra d gnun khirap or pchnge na msmdli bshin .. XD
    .
    .
    Haha.. Ano po mron ms.May ? Hm.. I smell something .. And napncn q lng mukang ikw pplit ky ms.FanGirl .. Sbi nya nga dw smart guy yn c sir .. Kya d imposibleng .. Hehe .. :D

    ReplyDelete
  37. LOL nakaka*toot* ung mga comments ni ms.May-Dispeller

    ReplyDelete
    Replies
    1. Diretsahin mo na Dispeller. Nakakalibog at nakakatigas ng titi hahaha

      Delete
  38. salamat sir .. Mblis nlng magpost kpg nkmobile lng .. Wla ng abla .. :)) ..
    .
    Sama sa tour nyo .. Haha .. Joke lng .. -hArhAr .. Hm ..

    ReplyDelete
    Replies
    1. Wala atang tour pre hehe pero kung meron, private lessons lang haha

      Delete
  39. 0o nga,phirap ung verificati0n code...hahaha educati0nal tour talaga lang ha, maraming nadidisgrasya sa mga ganyan... @harhar Hmp!! imposible no! MKJ might be smart 'clever' but ayoko pa rin (n0t playing hard2get ha? Hindi na ngj ako 'V' tpos gagawin ko pa y0n, ano nlang mukhang ihaharap ko sa future bf ko haha) @Dispeller, an0ng nkaka'toot'

    ReplyDelete
    Replies
    1. Hahaha sabi na eh, wala. Walaaaaaaa... Di kaya ng powers ko hehe

      Pero pwede ka namang mag tour ng sarili mo May haha

      Delete
  40. hehe .. In my observation lng po un ms.May .. And tulad ng inaashan sa reaction mo .. Natural lng :D .. Xplore2 lng dn po ms.May and keep up pra mdyo mkalimot pnsamantla .. Idlip mode muna brb l8r pgod s work .. -hArhAr
    .
    Phbol ky sir ntwa nmn aq sa comment mo po .. Sensya aq ata my kslnan dhl s comment q XD

    ReplyDelete
    Replies
    1. Hahaha hindi naman. I can sense naman na malabong mangyari yung iniisip nating mangyayari with May. Masarap lang siya kausap kasi :)

      Pero malay din natin hahaha asa pa talaga ako.

      Delete
  41. Flattered nman ako MKJ...buti nlang nk'cope up ako sa mga ganit0ng topic hehehe hmm ''tour sa sarili''haha i'l think of it...baka ma'c0nvince din ako at the end of d day hahaha...

    ReplyDelete
    Replies
    1. It helps na pare-apreho tayong strangers dito, di ba? Kaya mas madaling mag open up sa mga ganitong topic.

      Yung tour ng sarili, it's natural lang naman. We should explore ourselves muna bago ang ibang lugar hehe It starts with knowing alin ang masarap, alin ang hindi, saang lugar may kiliti, saang lugar nakaka-wet at nakaka-hard ng nipps.

      Uy, hapon na. End of the day na haha

      Delete
    2. Aha I smell fishy anu kya the end nito hehe pasawsaw hehe

      Delete
  42. Oo nga...hmm nakakagaan din pala mkipag'usap sa strangers with regards sa mga ganit0ng topic...hmm pahinga muna, just g0t h0me fr0m work... :D

    ReplyDelete
    Replies
    1. Alam mo kung anong maganda at relaxing gawin habang nagpapahinga sa bahay? hmmmnnnnnnnnnn :)

      Delete
    2. May pagkain ako para d ka malungkot.

      Delete
  43. hmm syempre! Y0n madalas ko gwain....


    ang kumain! hehe

    ReplyDelete
    Replies
    1. Sabay n tau uwi hehe job done tom ulet tym to relax na noh may and mangakanor :-P

      Delete
    2. Ay, ano ba yan?!! Ang bastos ni May. Kumain daw? Ng ano? Hahaha

      Delete
  44. meron pa po ba pedeng basahin?? hehe

    ReplyDelete
    Replies
    1. Nabasa mo na ba lahat? As in lahat?

      Delete
    2. oo nabasa ko na lahat. meron pa ba?

      Delete
    3. pano ko iadd ang blog mo sa list ko? salamat

      Delete
    4. Intay ka lang pre, medyo busy kasi kaya di nakakasulat hehe

      Tsaka ia-add saang list?

      Delete
    5. kasi need ko pang pumunta sa blog mo tyaka ko lng makikita ung mga comment mo. pede bang parang notification. hehe demanding

      Delete
  45. tulog2 din :)) .. Chat box lng ? XD -hArhAr

    ReplyDelete
    Replies
    1. Mamaya na, kausap ko pa si... ... .. .. . . . .

      Delete
  46. uy pgkain nman...ikaw ha!

    ReplyDelete
    Replies
    1. pagkain naman po pala. hehe

      Delete
    2. Lilinawin mo kasi hehe mahirap na ang di nagkakaintindihan sa mundo ng kalibugan :P

      Delete
  47. pkain dw sir oh .. Haha ..
    .
    .
    Kausap si ? .. Kilala ba nmin yn ? -hArhAr

    ReplyDelete
  48. hahayy...what a boring afternoon...open nman kayo new topic

    ReplyDelete
  49. ikaw pa ang topic namin, May :P

    ReplyDelete
    Replies
    1. Pero gagawa ako ng new post ha, dun na lang tayong lahat magusap usap. wala pa din kasi ako time magsulat hehe dun ka na sa new post mag comment ulit.

      Delete
  50. mg open k nlng ng new topic sau ms.May .. Hehe .. And ou nga pla pay day now oh.. Pkain nmn kyo lalo n c ms.May .. Magcelebr8 tyo ! -hArhAr

    ReplyDelete
    Replies
    1. Anong ipapakain? hahaha

      Pre, dun tayo usap sa new post.

      Delete
    2. Master wala po bang bago? nabasa ko na kasi lahat

      Delete
  51. sino yang sa youtube pinay pala yan

    ReplyDelete
  52. Grrr.kaasar nman bkit b kc ndi kya iplay s android cp eh...oi admin yaan mo f magnetcafee ako comment nlang uli...bye... ^_^

    ReplyDelete
  53. hmmm facebook icon to ahh c mikee trixia agustin pwede hehehe super cute naman nyan kz kahit cno mahohok sa kanya...

    ReplyDelete