Feb 15, 2013

Sa Biglang-Liko Napadpad


May nagcomment dito last week na sana daw ay si Floraine na ang susunod sa istorya. Napaisip ako nung time na nabasa ko yun na bakit nga ba hindi? Kinontak ko nung araw ding yun si Floraine at tinanong kung may free time siya para magkita kami. Sa kasamaang-palad, medyo busy daw sila sa school. Di na ako nangulit dahil alam kong medyo busy nga ang mga students ng mga panahong ito, gaya ng pamangkin kong si Annie. Kinontak ko din kasi sya at ganun din halos ang sagot nya.

Kaya laking gulat ko nang biglang mag-text si Floraine nung Friday. Nung una ay forwarded message lang. Nalaman ko lang ang tunay na dahilan ng text nya nang mag-reply ako. Wala na daw silang panghapong classes kaya maaga siyang makakauwi. Sa madaling salita, nakapag plano kami kung saan kami magkikita.

At syempre, sa sinehan kami tumuloy.




Dating gawi kami. Sa sulok na bahagi ng sinehan, na ang palabas ay yung konti lang ang nanunuod. Pero medyo malas ata kasi may karamihan pa din ang tao sa loob. Ramdam kong di komportable si Floraine. Aayain ko sana siyang lumipat kami ng sinehan pero wag na daw. Nakapwesto pa din naman kami ng maganda-ganda.

Pasimple ko pa din syang nahalikan sa lips. Muli ko na namang nalasahan ang kanyang dila. Medyo mas relax ng humalik si Floraine. Siya na rin mismo minsan ang naghahagilap ng dila ko. Naka-blouse at jeans si Floraine that time. Nabuksan ko ang ilang butones sa harap ng suot nya kaya naipasok ko ang kamay ko. Sinapo ang kanyang suso. Pinilit ko pang abutin ng mga daliri ko ang utong nya sa loob ng kanyang bra. Matigas na iyon.

Nasimulan ko na ding himasin ang puke nya sa ibabaw ng kanyang jeans. Halos napapaangat ang katawan ni Floraine kapag nadidiinan ko siguro ang clits nya.

Subalit lagi kaming napapatigil dahil may nararamdaman kaming papalapit o kaya ay papalayo sa amin, mga manunuod. Dumadami pa nga ata ang mga tao. Dito ako nakaisip ng magandang idea. Muli ko siyang tinanong kung gusto nyang lumipat na lang kami ng lugar. Saan daw, tanong nya. Sabi ko check-in na lang kami para kaming dalawa lang.

Di agad sya sumagot. Nag-iisip. Sinundan ko agad na wag siyang mag-alala dahil ang gagawin lang namin ay yung mga pwede lang at yung mga gusto lang nya.

"Di natin gagawin 'yun' ha?" bulong nyang tanong. Tumango ako. Sige daw, ako daw bahala.

Di ko pinahalatang nagmamadali akong lumabas ng sinehan. Baka kasi magbago pa ang isip nya. Nakasakay naman agad kami ng taxi. Sinabi ko sa drive ang pupuntahan namin, at habang nasa byahe, nakayuko lang si Floraine, walang imik. Hinawakan ko ng mahigpit ang isa nyang kamay, pinapahiwatig na nandun ako at wag siyang mag-alala.

Hanggang makapasok kami sa kwarto ng motel, walang siyang imik. Nakaupo sya sa gilid ng kama. Tinabihan ko sya at tinanong ko muna kung nagugutom sya o nauuhaw. Hindi daw. Inakbayan ko si Floraine at hinalikan. Gumanti din siya ng halik. Malamig sa kwarto pero nakakaramdam ako ng init.

Unti-unti ko syang naipwesto sa gitna ng kama, nakahiga. Nakahawak sya sa magkabila kong pisngi habang naghahalikan kami. Nakatuon naman ang isang siko ko sa kama, samantalang ang isang free hand ay gumala na. Pumasok iyon sa loob ng blouse nya, muling hinagilap ang kanyang mga suso. Ipinatong ko ang isa kong hita sa isa din nyang hita. Pinaramdam ko sa kanya kung gaano na ako katigas ng mga oras na yun.

"Tanggalin na natin blouse mo, magugusot kasi," sabi ko. Sige daw.

Isa-isa kong inalis ang mga butones ng blouse nya. Dahan-dahan lang kasi gusto kong makita unti-unti ang katawan nya. Medyo madilim sa kwarto pero ayos lang. Nang mahubad ko na ang blouse, pinagmasdan ko ang dibdib nya. Bagama't may bra pa, ang sarap pa ding tingnan. Hinimas ko ang puson nya. Hinila nya ang mukha ko papalapit sa kanya. Muling naglapat ang mga lips namin. Hinubad ko na din ang suot kong polo shirt. Di nagtagal, gumapang ang kamay ko papunta sa likod nya. Kinapa ko ang hook ng bra nya. Hinayaan naman nya ako kaya malaya kong natanggal iyon.

Dahan-dahan ko ding hinubad ang bra nya. Tinakpan pa ng mga kamay nya ang kanyang mga suso, nahihiyang nakangiti sa akin. Inalis ko yun. Shit, ang ganda ng mga nipples nya. Nahawakan ko na yun pero kakaiba kapag nasa harapan mo na. Di ako nakapagpigil. Hinalikan ko ang isa. Napakapit si Floraine sa ulo ko, medyo inilayo iyon. Nakiliti malamang. Pero nang dilaan ko na yun, parang naramdaman ko pa ngang idiniin pa nya ang ulo ko.

Napaungol din siya.

Palipat-lipat ang bibig ko sa magkabilang suso ni Floraine. Sinisipsip ang mga munting korona sa ibabaw. Habang dinidilaan ko ang isang nipple, nilalaro naman ng kamay ko ang kabila. Sunod-sunod na ang mga ungol ni Floraine.

Bumaba ang kamay ko, papunta sa pagitan ng kanyang mga hita. Hinimas ko ang pussy nya.Umaangat ang puwitan ni Floraine. Bumangon ako. Pumuwesto sa pagitan ng mga hita, nakaluhod. Dinilaan ko ang kanyang puson, habang maingat na inaalis ang butones ng kanyang pantalon. Madali ko yung natanggal at naibaba ang zipper.

"Hubarin ko na ha," paalam ko sa kanya. Kita ko sa reaction nya na di malaman kung papayag o hindi. Pero nung sinimulan ko ng hilahin pahubad ang kanyang pang-ibaba, di na sya tumutol. Stripes na dilaw at puti ang suot nyang panty. Pakahubad ng pantalon, pinagmasdan ko muna iyon. Matambok ang puke ni Floraine, kita sa suot nyang underwear. Mukhang nahiya siya sa pagkakatitig ko kaya tinakpan nya iyon ng isa nyang kamay.

Hinawi ko lang ang kamay nya at dinilaa ang kanyang singit. Dun pa lang, isang malakas na ungol ang kumawala sa kanya. Dinilaan ko ang kabilang singit, ang kanyang hita, at puson. Nakakapit na si Floraine sa buhok ko. Nandun yung hilahin iyon palayo at nandun ding hilahin padiin sa pagitan ng mga hita nya.

Di ko alam kung napansin nya, pero unti-unti kong nahubad ang kanyang panty. Di ko na pinahalata na pinagmasdan kong mabuti ang kanyang puke ng mahubad ko na ang kanyang suot. Hubad na hubad ng nakahiga sa kama si Floraine.

Binuka ko pa ang kanyang mga hita at sinimulan ng kainin ang kanyang puke. Dinilaan ko iyon sa ubang pagkakataon. Todong napaangat ang ibabang bahagi ng katawan nya. Halos nanginig pa nga si Floraine. Sa unang pagkakataon, may dumila sa kanyang puke. Basang-basa na iyon at nalasahan ko ang kanyang katas.

"Tama na po..." mahina nyang sabi. Normally, titigil na ako kapag narinig ko ang mga katagang iyon pero tinuloy ko pa din ang ginagawa ko dahil hawak ako ni Floraine sa buhok, dinidiin pa nya ang mukha ko sa kanyang puke.

Hinigop ko ang maliit nyang clitoris, nilaro ng aking dila. Sunod-sunod na ungol ang narinig ko sa dalagitang nakahiga sa kama, nakabukaka. Di nagtagal ay inipit ng hita nya ang ulo ko, madiin, umaangat ang kanyang balakang. Nilabasan na si Floraine. Dun ko naramdaman na hinihila na nya ang ulo ko pataas. Nag-angat ako ng ulo, tumayo sa harapan nya. Hinubad ko ang suot kong pantalon, kasama ang brief. Nakatingin si Floraine sa titi kong galit na galit pa din. Pagkahubad, tsaka ako muling lumuhod sa pagitan ng mga hita nya.

"Bakit po...?"

"Ididikit ko lang yung dulo ha," sabi ko.

Di na tumutol si Floraine nang maramdaman nyang kiniskis ko ang dulo ng titi ko sa basa nyang puke. Ang sarap ng pakiramdam. Ang lambot ng puke nya. Dumapa ako sa ibabaw ni Floraine. Hinalikan ko sya sa labi. Gumanti naman siya ng halik.

Habang naglalaro ang aming mga dila, sinimulan kong ikiskis ang kahabaan ng titi ko sa hiwa ng puke nya, maingat na iniiwasang mapatutok ang dulo nun sa butas ng puke ni Floraine. Pumulpot ang kanyang dalawang hita sa may puwitan ko, parang dinidiin pa iyon sa kanya. Patuloy kong kinikiskis ang titi ko sa kanya habang uhaw na uhaw kaming naghahalikan.

Hinalikan ko sa baba si Floraine dahil nakabuka na lang ang bibig nya habang ungol ng ungol. Sarap na sarap siya habang dumadaan ng katawan ng titi ko sa clitoris nya. Nadala na din ako sa kanyang mga ungol. Naramdaman kong lalabasan na din ako.

Ilang sandali pa, nag-angat ako ng ulo. Dali-dali kong hinawakan ang titi ko, jinakol sa harapan ni Floraine, habang ang isang kamay ko naman ay humimas sa puke nya. Sumabog ang tamod ko sa puson nya, madami. Tumutulo pa iyon nang muling labasan din si Floraine.

Humiga sa tabi nya. Parang manghang-mangha naman si Floraine sa tamod na nasa may puson nya. Nakaangat pa ang hinliliit nya, nilalaro ng isang daliri nya ang mainit-init at malagkit na likido sa kanyang katawan.

"Ganun pala yun..." sabi nya. "Ang sarap po."


Nakailang ulit pa kami sa kwartong iyon bago nagkaayang umuwi. Di ko na kailangang itanong kay Floraine. Alam kong mauulit iyon.

17 comments:

  1. Ang ganda ng kwento, so walang penetration o BJ? Kwento mo rin ang date mo kahapon, for sure meron kang milagro ginawa sa V-Day. haha. Saludo ako sayo IDOL! - (. )( .)

    ReplyDelete
    Replies
    1. Haha wala, may pasok kahapon. Tsaka di na ako nakikisabay sa putukan ng Valentines.

      Delete
  2. ayos pre... sana matikman ko din c floraine.. virgin pa sya pre... _piyoy&putay_

    ReplyDelete
  3. tengeneng yan libog na libog aq bigla kay floraine shet....susunod na kabanata.... ahaha-Dispeller

    ReplyDelete
    Replies
    1. Malalaman pa kung may kasunod ngang talaga.

      Delete
  4. gusto ko tlga abangan ung FEU gurl kasi my nakakasabay din ako FEU ang cute nya eh just like that kya un ang iniimagine ko n kasama mo ;-)

    ReplyDelete
    Replies
    1. Hmmmnnn baka yun nga yun ah haha

      Di ko na kasi nakikita eh. Pero malay mo, bilog ang bola, baka sakaling makita ko ulit.

      Delete
  5. bukod po ba dito marami pa pedeng basahin?

    ReplyDelete
  6. Dear mang kanor..thanks nlang at ndi mo pinilit c florine n kunin agad virginity nya..kc ang sakit kya nun.pero im sure kukunin at kukunin mo rin un,,hope u b gentle as a air to a flowing flowing flower,,control ur self to fuck a young lady...be mild as a soap anila...ok,,,actually im ur lady reader of all ur post and a commentor here...thanks... ^_^

    ReplyDelete
    Replies
    1. hi lady reader nice comment naman ahh hope to meet you

      Delete
    2. santi_dion@yahoo.com add me na lang

      Delete
  7. wow my reader pala na girl din dito ayus ah...pwedi makipag friend miss reader?...prince jhumz of ponta obo brazil...hehehe

    ReplyDelete
  8. Galing mo mang Kanor..

    ReplyDelete
  9. Patikim nmn kay Floraine..

    ReplyDelete